top of page
Search
  • dotrinhhoainam5

Áo dài dự tiệc sang trọng

Áo dài là một trong những phái đẹp lựa chọn để đi dự tiệc vừa tôn lên vẻ đẹp truyền thống và sự duyên dáng hiền dịu cho người mặc. Dưới đây là bài viết về mẫu áo dài dự tiệc đẹp cùng tham khảo và lựa chọn một cái cho mình mặc nhé.



Tiêu trí lựa chọn áo dài dự tiệc


Chọn áo theo độ tuổi


Việc chọn áo dài là việc mà ai cũng băn khoăn đặc biệt là về tuổi của mình làm sao để chọn lựa một cái mà phù hợp với mình nhất. Nếu bạn ở tuổi trung niên thì nên lựa chọn áo dài mà trẻ trung một tý nhìn tăng thêm vẻ hoạt bát, xinh đẹp hơn.



Chọn áo dài dự tiệc, sang trọng, cuốn hút

Khi chọn áo dài đi dự tiệc thì nên chọn cái áo nào mà có phần thiết kế quan trọng để tăng giá trị bản thân hơn. Với một bữa tiệc sang trọng mà còn mặc thêm chiếc áo dài sang trọng nữa thì sẽ khiến mọi người phải ngưỡng mộ bạn, quyến rũ và không bị chìm trong đám đông.Bởi chiếc áo dài được thiết kế hoa văn nổi và nên chọn chiếc áo có tông màu trắng.



Chọn áo dài phù hợp với dáng người


Đối với những bạn nữ người có dáng đẹp thì việc lựa chọn áo dài rất dễ dàng và thuận tiện không phải lo nghĩ nhiều về vấn đề lựa chọn. Và đối với những bạn nữ người có thân hình đầy đặn thì họ lo về việc lựa chọn áo khó khăn đối với mình. Các bạn có thân hình đầy đặn không phải lo chúng tôi sẽ thiết kế một bộ áo dài mà phù hợp với mọi dáng người nhất để khi khách hàng lựa chọn áo dài dễ dàng và thuận tiện nhất.


Một số mẫu áo dài để lựa chọn đi dự tiệc sang trọng


1. Áo dài bằng voan thêu ánh kim


Bạn cũng có thể chọn chiếc áo dài làm bằng bằng voan với gam màu pastel và còn được thêm cả màu ánh kim như chỉ ánh kim, đá quý, các hạt cườm… Những họa tiết như thế này sẽ giúp bạn trở thành một trong những người nổi bật trong bữa tiệc đó. Bộ trang phục đó không bị tương phản về màu sắc mà còn thể hiện độ thẩm mỹ cao đặc biẹt nổi bật hơn khi ở dưới ánh đèn.



2. Áo dài bằng nhung pha ren


Nếu bạn đi dự tiệc thì một chiếc áo dài bằng nhung pha ren là ý tưởng không hề tồi, nó toát lên sự sang trọng và cao quý giúp mình xinh đẹp và nổi bật hơn trong bữa tiệc sang trọng. Bạn nên chọn chất liệu nào mà phù hợp với bản thân ví dụ như:nhung với các màu tím chẳng hạn hoặc là màu, nâu, xanh đen được thiết kế phối ren và cườm đá lấp lánh ở phần cổ áo, ngực áo hoặc tay áo…nó sẽ cho bạn cảm giác kiêu sa hơn và tự tin hơn. Thêm vào đó các chị em phụ nữ có thể đeo thêm hoa tai hoặc vòng để trở nên sang chảnh hơn.


3. Áo dài bằng lụa thêu hoa nổi



Các kiểu áo dài được may bằng vải cũng được rất nhiều chị em chọn mặc trong các bữa tiệc vì nó toát lên vẻ đẹp huyền bí chỉ co những người tinh mắt mới nhìn thấy, bạn có thể chọn mẫu cho các chi tiết lấp lánh nhưng sẽ không kém phần các chiếc áo sang trọng khác. Khi mặc áo dài này thì mọi ngời trong bữa tiệc có thể nhìn thấy bạn là người trẻ trung năng động nữ tính.


Còn rất nhiều chiếc áo dài khác mời bạn đến với Áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam để xem thêm nhiều chiếc áo dài hơn nhé. Xem thêm tại : https://dotrinhhoainam.com/du-tiec-nen-mac-ao-dai-nao-d347575/

4 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page