top of page
Search
  • dotrinhhoainam5

Bật mí cách chọn áo dài cực sang cho mẹ cô dâu trong ngày cưới

Trong ngày cưới hỏi, ngoài việc lựa chọn váy cưới cho cô dâu thì áo dài cho mẹ cô dâu là một việc rất cần thiết và quan trọng. Lựa chọn một bộ áo dài sang trọng cho mẹ cô dâu thật đẹp, thật quý phái chính là cách để cô dâu thể hiện sự biết ơn công lao dưỡng dục với người mẹ yêu dấu của mình.



Nhưng làm thế nào để có được những thiết kế thật đẹp, sang trọng và ưng ý nhất dành cho mẹ thì hẳn không phải điều dễ dàng cho các cô dâu. Áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam sẽ bật mí những mẹo chọn áo dài đám cưới sang trọng cho mẹ cô dâu cực sang và hữu ích.

Kiểu dáng áo dài thiết kế cho mẹ cô dâu

Bước vào độ tuổi trung niên, hầu hết các mẹ đều không còn giữ được vóc dáng thon gọn, có phần đẫy đà, xổ dáng hơn so với thời con gái. Chính vì vậy, chiếc áo dài cưới phù hợp ngoài việc sang trọng, quý phái phải có khả năng che lấp được những khuyết điểm cơ thể, tôn lên vóc dáng của người mặc.



Về kiểu dáng, những mẫu áo dài thiết kế cho mẹ cô dâu trong ngày cưới hỏi sẽ phù hợp với dáng áo dài truyền thống. Tuy nhiên, không phải mẹ nào cũng có số đo cơ thể hoàn hảo để phù hợp với những thiết kế ôm dáng, cổ cao, bó sát cơ thể. Vì thế, ngoài kiểu áo dài truyền thống, những thiết kế áo dài cách điệu hợp lý, vừa phải phù hợp với từng đặc điểm cơ thể cũng là một lựa chọn rất đáng chú ý.

Chất liệu áo dài sang trọng cho mẹ cô dâu

Để chọn lựa được vải áo dài sang trọng cho mẹ cô dâu, chất liệu vải là yếu tố vô cùng đáng quan tâm. Mẹ cô dâu có được thoải mái, dễ chiu khi mặc áo dài hay không phụ thuộc phần lớn vào việc lựa chọn được một chất liệu cao cấp. Áo dài hiện nay rất đa dạng về chất liệu, có thể kể đến như nhung, gấm, lụa,…

Tuy nhiên, với áo dài cưới hỏi thiết kế cho mẹ cô dâu các chất liệu vải có thể chọn cho chất liệu vải thấm hút mồ hôi, có độ co giãn, luôn đứng dáng, sang trọng sẽ được các mẹ quan tâm.



Màu sắc áo dài đám cưới cho mẹ cô dâu

Khi lựa chọn bất kỳ một mẫu áo đám cưới cho mẹ cô dâu nào, đặc biệt cần chú ý đến dáng người để chọn được chiếc áo có màu sắc phù hợp, cân đối. Việc chọn lựa áo dài cần tuân theo một số nguyên tắc cơ bản.

Đặc biệt không nên chọ lựa những bộ áo đám cưới tông màu quá tối cho mẹ cô dâu có dáng người ốm, để tránh tạo cảm giác già hoặc quá gầy gò. Đối với những mẹ có vóc dáng cân đối thì việc chọn màu sắc áo dài tương đối dễ dàng. Tất cả những màu sắc đẹp, ấn tượng sẽ là lựa chọn hoàn hảo, mang lại sự trẻ trung, sang trọng và quý phái cho mẹ cô dâu trong ngày vui của con gái.


chi tiết xem thêm tại: https://dotrinhhoainam.com/bat-mi-cach-chon-ao-dai-cuc-sang-cho-me-co-d-u-trong-ngay-cuoi-d346990




65 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page