top of page
Search
  • dotrinhhoainam5

Các mẫu áo dài cho mẹ cô dâu

Trong những dịp cưới hỏi, ngoài việc lựa chọn váy cho cô dâu thì áo dài cho mẹ cô dâu là một việc rất quan trọng và cần thiết. Lựa chọn các mẫu áo dài cho mẹ cô dâu thật đẹp, thật quý phái chính là cách để cô dâu thể hiện sự biết ơn công lao dưỡng dục, nuôi dạy với người mẹ thân yêu của mình trước khi bước về nhà chồng.

Để có được các mẫu áo dài cho mẹ cô dâu thật đẹp, ưng ý dành cho mẹ thì các bạn tham khảo những cách chọn bộ áo dài thật sang trong cho người mẹ của mình trong ngày trọng đại này nhé.



Kiểu dáng áo dài cho mẹ cô dâu


Vào độ tuổi trung niên, hầu hết các mẹ đều không còn giữ được những vóc dáng thon gọn có phần đẫy đà, xổ dáng so với thời con gái. Do vậy, chiếc áo dài cưới phù hợp ngoài việc sang trọng, quý phái có khả năng che lấp được những khuyết điểm cơ thể, tôn dáng của người mặc.

Những mẫu áo dài cho mẹ cô dâu trong ngày cưới hỏi sẽ phù hợp với kiểu dáng truyền thống. Tuy nhiên, không phải mẹ nào cũng có số đo cơ thể hoàn hảo để phù hợp với những thiết kế ôm dáng, cổ cao, bó sát cơ thể. Vì thế, ngoài kiểu áo dài truyền thống, những thiết kế áo dài cách điệu hợp lý vừa phải phù hợp với từng đặc điểm cơ thể cũng là một lựa chọn rất đáng chú ý.



Dáng áo dài được các mẹ yêu thích chọn là kiểu dáng ôm sát người, độ phủ lớn, dáng buông rủ. Tùy mẹ cô dâu có dáng người mập hay ốm, mà có thể lựa chọn cổ áo và phần chiết eo của áo dài phù hợp. Đối với, các mẹ có dáng người mập, cổ đầy đặn thì nên lựa chọn các loại áo dài cổ mở, hoặc cổ tròn, phần chiết eo vừa phải để tránh lộ bụng. Với các mẹ có dáng người gầy, thiết kế cổ đứng sẽ là một lựa chọn hợp lý giúp chiếc cổ bớt xương và tạo sự sang trọng, kiêu sa. Đặc biệt, những mẫu áo dài cho mẹ cô dâu có phần tay áo lửng hoặc xẻ sẽ giúp tạo cảm giác cân đối cơ thể, làm thon gọn vùng bắp tay to, đậm, đặc điểm mà đa phần phụ nữ tuổi trung niên đều có.


Chất liệu áo dài sang trong cho mẹ cô dâu


Để chọn lựa những loại vải áo dài sang trọng cho mẹ cô dâu, chất liệu vải là yếu tố vô cùng đáng quan tâm. Mẹ cô dâu có được thoải mái, dễ chịu khi mặc áo dài hay không phụ thuộc phần lớn vào việc lựa chọn được một chất liệu vải cao cấp, phù hợp. Áo dài hiện nay rất đa dạng về chất liệu, có thể kể đến như nhung, lụa, tơ tằm,…

Tuy nhiên, mẫu áo dài cho mẹ cô dâu các chất liệu vải có độ co giãn, thấm hút mồ hôi nhưng không nhăn, nhàu, luôn đứng dáng, sang trọng sẽ được các mẹ ưa chuộng hơn cả. Với những phụ nữ trung niên có thân hình nhỏ nhắn, có thể chọn cho mình chất liệu vải có độ bóng để trông người trở nên đầy đặn hơn. Còn những mẹ có thân hình tròn trịa mập mạp thì những chất liệu mỏng, nhẹ hơn sẽ là sự lựa chọn hợp lý vừa giúp che khuyết điểm vừa giúp thoải mái khi mặc.





33 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page