top of page
Search
  • dotrinhhoainam5

Những kiểu mẫu áo dài cho các quý bà

Áo dài là một trong những bộ áo không thể thiếu một chiếc cho các chị em phụ nữ. Áo dài mang lên sự vẻ đẹp tinh tế lộng lẫy sang chảnh, cuốn hút. Như đã thấy con gái Việt Nam mặc lên chiếc áo dài trông thật tuyệt đẹp đúng không nó gợi lên sự trẻ chung tươi tắn của những cô gái trẻ Việt Nam. Trong bài viết ngày hôm nay Áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam sẽ mang tới cho những kiểu mẫu áo dài quý bà đẹp lựa chọn.



Những kiểu mẫu áo dài quý bà


Bước vào tuổi trung niên việc lựa chọn quần áo thường là hơi khó vì không còn được là những người phụ nữ như ngày xưa nữa. Sau khi trải qua tuổi trung niên,phải sinh con thì hầu như để tăng cân , thân hình nhiều những khuyết điểm do vậy cái việc mà chọn lựa quân áo trở nên khó khăn hơn.


Tuy nhiên mỗi độ tuổi lại có những bộ đồ phù hơp với lứa tuổi đó. Vậy nên các quý bà không nên lo lắng trong việc chọn đồ vì các nhà thiết kế đặc biệt quan tâm đến nhiều hơn cho những người đang ở độ tuổi trung niên. Áo dài nhiều mẫu mã, nhiều kiểu dáng để cho các chị em chọn. Do đó ngay sau đây là một số bí quyết chọn áo dài cho các chị em đang ở độ tuổi trung niên nhé.



Kiểu dáng chọn áo dài


Kiểu dáng chọn áo là quan trọng nhất đối với chị em phụ nữ, quyết định việc lựa chọn kiểu dáng người và dáng áo sao cho phù hợp với thân hình.Còn kiểu áo dài quý bà thì nên lựa chọn kiễu mẫu áo không qua màu mè , qua rườm rà.Vì vậy các quý bà nên chọn kiểu áo dài có kiểu tối giản, dạng thuyền , hình trái tim,.... Vì thế nhìn các chị em vị tuổi trung niên mặc áo nhìn sang trọng hơn, trẻ trung hơn.


Một số họa tiết khi chọn áo dài



Đối với họa tiết thì những người hơi mập thì nên chọn những họa tiết bé,hoa tiết dọc thì những họa tiết đó sẽ giúp cho những người hơi mập trở nên thon gọn hơn và duyên dáng hơn.Nếu mà chọn những hoa văn to sẽ khiếncho những người mập béo lộ khuyết điểm hơn mà thôi.



Lựa chọn màu sắc cho áo dài


Ở độ tuổi trung niên thì nên lựa chọn mày sắc có độ tông trầm, không nên lựa chọn những màu quá trẻ trung hoặc là qua cầu kì. Không nên phôi pha quá nhiều màu sắc với nhau vì trông thế sẽ khiến người nhìn cảm thấy khó chịu.


Chất liệu vải như thế nào ?


Những chiếc áo dài quý bà không chỉ quan tâm về kiểu dáng mà đặc biệt quan tâm về chất liệu vải.Chất liệu vảicó sự co giãn nhẹ để khiến cho người mặc cảm thấy thoải mái nhất khi mặc vào và không cảm thấy khó chịu. Mùa hè thì nên chọn loại vải nào? Cấc quý bà nên chọn lựa vải có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát.



Địa chỉ mua áo dài ở đâu?


Nếu các bạn đang phan vân mua 1 chiếc áo dài mà chưa biết chỗ mua ở đâu uy tín thì Áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam là gợi ý không hề tồi.Địa điểm uy tín hàng đầu Việt Nam chất lượng. Áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam đảm bảo về chất liệu vải hay kiểu dáng ,....phù hợp nhất với khách hàng.



5 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page