top of page
Search
  • dotrinhhoainam5

Những mẫu áo dài đẹp năm 2021


Bên cạnh những áo dài truyền thống thì áo dài cách tân cũng đang là sự lựa chọn của các bạn gái trong những năm gần đây. Bạn đang phân vân nên lựa chọn mẫu áo dài nào phù hợp cho mình trong năm nay cho phù hợp với bản thân thì cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm được cho mình một bộ áo dài đẹp năm 2021 nhé.



Một số mẫu áo dài đang thịnh hành


Áo dài truyền thống


Vẻ đẹp thanh lịch cùng với sự duyên dáng, nữ tính, kín đáo chắc hẳn là những đặc điểm nổi bật trên bộ áo dài truyền thống. Trong năm 2021, những mẫu áo dài sử dụng họa tiết hao văn cùng chất liệu vải voan thướt tha vẫn là sự ưu tiên hàng đầu của rất nhiều cô gái.


Với kiểu áo dài truyền thống thì bạn nên chọn những tông màu nhẹ nhàng, nữ tính như: xanh da trời, hồng, xanh cốm hay vàng nhạt… Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp với cái phụ kiện nhỏ xinh như: mấn đội đầu, bông tai và túi xách thì bộ trang phục của bạn chắc hẳn sẽ rất nổi bật.



Áo dài cách tân


Bên cạnh bộ áo dài truyền thống thì bộ áo dài cách tân cũng đang là bộ áo dài đẹp năm 2021 và là sự lựa chọn của rất nhiều bạn nữ trong những năm gần đây. Chúng ta hãy cùng khám phá những bộ áo dài cách tân được ưa chuộng hiện nay:


Áo dài mặc kèm chân váy


Chân váy cộc kết hợp với áo dài chắc chắn đang là mẫu độc đáo và mới lạ trong năm nay. Mẫu áo dài cách tân này mang cho chúng ta một cảm giác trẻ trung, tươi mới lại thoải mái cho người mặc. Kết hợp cùng với thiết kế cổ tàu, tay áo lỡ bộ áo dài này mang nét cuốn hút, cá tính của riêng mình. Với kiểu áo dài này bạn nên tham khảo và lựa chọn một số tông màu như: trắng, hồng nhạt, xanh bạc hà,…



Áo dài họa tiết tranh vẽ


Xu hướng áo dài đẹp 2021 không thể bỏ qua những bộ áo dài sử dụng họa tiết tranh vẽ màu sắc độc đáo, mới lạ. Bên cạnh nét dịu dàng, thanh lịch vốn có áo dài cách tân sử sụng họa tiết này sẽ mang lại cho người mặc vẻ lạ lẫm lại vô cùng nổi bật.


Áo dài họa tết trang vẽ thường sử dụng chất liệu chính là lụa, voan thêm cảm giác bồng bềnh, nhẹ nhàng khi mặc. Với mẫu áo dài này bạn nên chọn cho mình tông màu nổi bật như: đỏ tươi, hồng đào, …cùng với các họa tiết như: chim công, phượng, thiếu nữ,…



Áo dài trơn


Bạn là một cô nàng yêu thích phong cách tối gản thì những chiếc áo dài cách tân vải trơn sẽ vô cùng phù hợp cho bạn. Không mang họa tiết nổi bật nên mẫu áo này được nhấn bằng một vài chi tiết tay phồng hay đường cắt khéo léo tôn lên vóc dáng cho người mặc.


Áo dài suông


So với những chiếc áo dài thông thường thì áo dài suông mang đến cảm giác thoái mái cho người mặc. Đặc điểm của áo dài suông là: cắt tay lửng, không thắt eo, bên dưới kết hợp với quần ống rộng hoặc chân váy cũng rất đẹp.




Cách lựa chọn một bộ áo dài đẹp

Tùy vào lứa tuổi và sở thích thì bạn có thể chọn cho mình một bộ áo dài thật đẹp và phù hợp với bản thân.


Không nên lựa chọn những bộ trang phục quá bó sát vào người.


Lựa chọn chất vải phù hợp với vóng dáng: ví dụ như lứa tuổi học sinh thì nên dùng vải voan hoặc vải lụa rất thích hợp.


Bên cạnh bộ trang phục mà bạn đã lựa chọn thì những phụ kiện đi kèm cho phù hợp với trang phục của bạn là không thể thiếu như: bông tai, mấn đội đầu, giày cao gót,….




Trên đây là một số bộ áo dài đẹp 2021 có thể giúp bạn lựa chọn cho mình một bộ trang phục phù hợp năm 2021.




239 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page