top of page
Search
  • dotrinhhoainam5

Top những bộ áo dài cưới đỏ đẹp nhất 2021

Áo dài cưới đỏ là bộ trang phục đang được rất nhiều người yêu thích. Một bộ áo dài đơn giản tượng trung cho sự chung thủy, tình yêu son sắt và niềm hạnh phúc. Bạn đã dự dịnh mua cho mình một bộ áo dài cưới đỏ chưa và hãy cùng xem bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu về mẫu áo dài cưới đỏ nhé.



Tại sao những bộ áo dài cưới đỏ lại được lựa chọn?


Những chiếc áo dài đỏ khi mặc đi dự tiệc hay đi chơi và cả trong ngày cưới sẽ làm cho cô dâu được nổi bật hơn và sang trọng hơn. Ngoài ra màu đỏ thể hiện cho sự tươi mới và ấp áp rất phù hợp cho những ngày lễ chính vì vậy mà áo dài đỏ được lựa chọn nhiều. Đặc biệt là màu tone màu đậm sẽ giúp gây sự chú ý hơn trong đám đông.


Những mẫu áo dài cưới đỏ


1.Áo dài cưới màu đỏ trơn


Áo dài cưới đỏ là một trong những mẫu áo dài chưa bao giừo là hết hot.Bởi vì màu đỏ là màu tượng trưng cho tình yêu đôi lứa và đem đến hạnh phúc cho nhau.Với nhiều chất liệu như lụa, vải gấm....những mẫu áo dài đỏ trơn đem đến một sắc nét riêng biệt cho áo.



Những cô dâu có thân hình mảnh mai sẽ thích hợp hơn với chất liệu vải gấm hơn vì bộ áo dài sẽ cho thấy được sự duyên dáng và quyến rũ. Đặc biệt là vải gấm được in những họa tiết hoa văn in ngầm vì vậy sẽ tạo một vẻ đẹp quý phái và chỉ cần thêm một vài họa tiết thêu là chiếc áo dài cưới này sẽ trở thành một chếc áo dài sang trọng.


2. Áo dài cưới đỏ kết cườm


Mẫu áo dài cưới đỏ là những mẫu đang được các chị em phụ nữ rất thích vì vậy chiếc áo dài này đang được săn lùng rất nhiều tại những cửa hàng. Một chiếc áo dài được thiết kế kết cườm hay đính đá tạo nên một vẻ đẹp riêng biệt. Một chiếc áo dài được kết cườm đòi hỏi bạn phải khéo léo và kiên trì trong khi làm. Như vậy mới tạo nên một chiếc áo dài đẹp và không thua kém gì những bộ áo dài khác.



Dù không được mượt như những nét thêu nhưng những họa tiết cườm sẽ tạo nên những lấp lánh thu hút người nhìn và hấp dẫn những người xung quanh. Chính vì những họa tiết đó mà bộ áo dài này được chào đón rất nhiề tại những buổi tiệc sang trọng.



3. Áo dài cưới đỏ ren

Bộ áo dài vải ren này đem đến cho người mặc nét đẹp quyến rũ cho phái đẹp. Với thiết kế bằng vải ren kết hơn với họa tiết hoa vàng đồng là mẫu áo dài cũng đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Chính những họa tiết thêu khiến người mặc vừa thấy đẹp và mặc còn rất là thoải mái và dễ chịu. Chiếc áo dài được thiết kế co gian, rất thoải mái cho việc đứng ngồi.


Những bộ áo dài được thiết kế phù hợp với tất cả các kiểu dáng người. Vì vậy khi bạn đến cửa hàng sẽ có tất cả các mẫu áo cho bạn lựa chọn vậy nên bạn không phải lo đến chọn áo dài cưới đỏ mà không hợp với dáng mình nhé.



qua một mẫu áo trên bạn đã ưng ý cho mình một bộ nào chưa? Và không chỉ những mẫu áo trên mà còn rất nhiều các mẫu áo khác cho bạn tham khảo và hãy đến với Áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam để biết thêm nhiều hơn các mẫu áo dài cưới đỏ.


5 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page