top of page
Search
  • dotrinhhoainam5

Xu hướng áo dài cưới đẹp năm 2021

Trải qua bao nhiêu năm tháng thì chiếc áo dài truyền thống, duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam vẫn luôn là biểu tượng thiêng liêng nhất của dân tộc ta. Như một lẽ tự nhiên với thiết kế tôn lên sự thanh lịch, tao nhã của người phụ nữa thì chiếc áo dài là trang phục không thể thiếu được trong ngày trọng đại nhất của người phụ nữ - ngày cưới. Sau khi chiếc áo cưới phương Tây xuất hiện thì áo dài truyền thống vẫn chưa bị mất đi giá trị của nó trong những dịp đặc biệt, chúng ta vẫn thấy chiếc áo dài hiện diện trong lễ vu quy, ăn hỏi của người con gái trong ngày cưới.



Ngoài chiếc váy trắng thì chiếc áo dài cưới không thể thiếu được trong ngày trọng đại của người phụ nữ Việt chúng ta hãy cùng nhau tham khảo một số mẫu dưới đây nhé.


Áo dài truyền thống


Với xu hướng có phần thiết kế hiện đại thì không ít cô dâu trẻ vẫn luôn trung thành với những bộ áo dài có thiết kế mang vẻ đẹp xưa cũ. Họ tìm thấy vẻ đẹp đích thực và bền bỉ trong mẫu áo dài truyền thống thay vì chạy theo xu hướng cách tân hiện đại.

Áo dài truyền thống được lựa chọn trong lễ cưới chính là mẫu thiết kế với cổ cao, phom dáng suông, ống quần rộng chạm đất, tay dài làm nổi bật nét duyên dáng, rạng rỡ của người con gái.



Áo dài ren trắng


Ren là chất liệu chính dành riêng cho trang phục váy cưới của cô dâu, hiện nay thì nó cũng được các nhà thiết kế áp dụng trong bộ áo dài cưới.Chiếc áo dài ren trắng là sự kết hợp hòa quyện giữa áo dài truyền thống và chất liệu hiện đại tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, rạng rỡ của người con gái trong ngày trọng đại.


Áo dài gấm đỏ



Màu đỏ là màu sắc luôn tượng trưng cho sự may mắn và hạnh phúc, chính vì thế trang phục áo dài gấm đỏ được các cô dâu ưa chuộng hơn cả. Đặc biệt thì trong dịp lễ vu quy, ăn hỏi với những họa tiết thêu tay cầu kỳ. Những mẫu áo dài gấm với những họa tiết thêu tay in chìm làm nổi bật vóc dáng cho người mặc mang đến một vẻ đẹp trang trọng, rạng rỡ.


Áo dài lụa in họa tiết chìm


Với những mẫu thiết kế đầy mộng mơ thì chắc hẳn mẫu áo dài này đang được các cô nàng săn lùng.Với lối thiết kế sang trọng, tinh giản và vải lụa với họa tiết in chìm thì chắc hẳn đây sẽ là một bộ trang phục đặc sắc, phá cách. Mặc dù những mẫu áo dài này nó không phù hợp trong đám cưới mà chúng ta biết, tuy nhiên thì đây lại là sự lựa chọn của những cô dài muốn phá cách mang dấu ấn cá nhân trong dịp cưới.



Áo dài đỏ cách tân


Áo dài đỏ chắc hẳn nó đã quá quen thuộc, nhưng chất liệu chuyển sang vải nhung thì lại cực kỳ được các nàng dâu ưa chuộng. Chúng ta từng nghĩ vải nhung hợp với bộ trang phục của các bà các mẹ hơn nhưng với lối thiết kế mới thì khi các cô gái mặc lên vẫn trẻ trung mà lại sang trọng, thanh tao. Những mẫu áo dài cưới này được thay đổi cổ áo từ trụ sang tròn hoặc biến đổi theo phong cách trẻ trung.



Chắc hẳn qua bài viết này thì bạn đã có thể lựa chọn cho mình trang phục áo dài cưới phù hợp với sở thích và vóc dáng rồi đúng không ạ!



44 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page